Khách hàng ViecLamDaNang
Mức lương:
15 - 20 triệu
Lượt xem:
2149 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:
3 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 23 - 50 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc về các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
  • Chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu về các sản phẩm của công ty.
  • Chủ động tham gia, hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo, workshop do công ty tổ chức.
  • Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

  • Lộ trình đào tạo, trao đổi kỹ năng xuyên suốt 18 – 24 tháng
  • Làm chủ cơ hội thăng tiến lên Phó phòng, Trưởng phòng chỉ sau 3-6 tháng
  • Tự tin với thu nhập vượt trội:

    + Hỗ trợ tài chính cố định 15 – 20 triệu/ tháng

    + Hoa hồng lên đến 35%

    + Và các khoản thưởng khác Qúy, Phòng ban, RSH,…

  • Du lịch trong ngoài nước hằng năm, Teambuilding, Galadinner,..

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Cao Đẳng, Đại học trở lên
  • Độ tuổi: trên 23
  • Giao tiếp: Tốt, hòa đồng, thân thiện
  • Có kinh nghiệm Sale / Tài chính / BĐS / Bảo hiểm là lợi thế
  • Uu tiên Ứng viên có thái độ tốt, chuyên nghiệp, ngoại hình sáng

Thông tin liên hệ

 Địa chỉ phỏng vấn (*): 205 Trần Phú, Tầng 8, Tòa nhà Luxury Building, Đà Nẵng

 Số điện thoại (*): 0904739214 / 0779449097

 Email (*): prudiamonds.tuyendung@gmail.com

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lô A4 - 13, Đường Nguyễn Sinh Sắc

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp