Vai trò:
- Đảm bảo chất lượng giảng dạy và học tập tại Key Means luôn ở mức cao nhất.
- Hỗ trợ và phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên học vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo sự hài lòng của PHHS về chất lượng dạy học ở lớp và tự học ở nhà.
Nhiệm vụ:
1/ Làm việc với đội ngũ giáo viên
- Phân công giáo viên cho các lớp học phù hợp.
- Giám sát và đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên.
- Hỗ trợ giáo viên trong quá trình giảng dạy.
2/ Đàm bảo chương trình dạy - học
- Phân công thời khóa biểu, xếp lịch dạy học cho GV và PHHS.
- Cập nhật và cải tiến chương trình học tập theo định kỳ.
- Đảm bảo chất lượng tài liệu học tập, tài liệu giảng dạy.
- Lập kế hoạch và phát triển chương trình dạy-học phù hợp với mục tiêu và đối tượng học viên.
3/ Quản lý học viên:
- Giải đáp các yêu cầu và thắc mắc của học viên và phụ huynh.
- Theo dõi và đánh giá tiến độ học tập của học viên.
- Tổ chức các hoạt động học tập ngoại khóa (nếu có).
4/ Các hoạt động học vụ
- Tổ chức các hoạt động học vụ: test đầu vào, test tiến độ, test cuối khóa.
- Tổ chức khảo sát đánh giá chất lượng học tập của HS và giảng dạy của giáo viên.
- Báo cáo kết quả hoạt động học vụ cho cấp trên.
5/ Các công việc khác
- Hỗ trợ khâu tuyển dụng, đánh giá và đào tạo giáo viên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý/ Giám đốc.
- Đóng góp các ý tưởng cải tiến chất lượng công việc tại trung tâm.