- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh chat Online theo kịch bản chuẩn của công ty.
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng qua các kênh chat, kiểm tra thông tin và lập đơn hàng chính xác trên phần mềm quản lý.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng và cập nhật thông tin cho khách hàng đầy đủ, kịp thời.
- Xử lý khiếu nại khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng trước và sau khi mua hàng.
- Tổng hợp báo cáo bán hàng hàng ngày, theo dõi các chỉ số quan trọng như số lượng khách hàng tiếp cận, tỷ lệ chốt đơn, doanh thu...
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc theo ca theo sự sắp xếp qua Quản lý (6 ngày/tuần).
- Ca sáng: 08h00 - 17h00 (Nghỉ trưa từ 11h30-13h30)
- Ca tối: 17h00 - 22:00
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hàng tháng: 7.000.000 - 15.000.000 VNĐ (bao gồm lương cơ bản + lương doanh thu + lương KPI).
- Thưởng Quý, năm: Theo hiệu quả hoạt động của Dự Án tham gia.
- Chế độ tăng lương: xem xét mỗi năm 1-2/lần (tùy thuộc vào thành tích của nhân sự).
- Có chính sách, lộ trình thăng tiến cụ thể cho từng vị trí, cấp bậc.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước, thưởng lễ tết và các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, trẻ trung, thỏa sức sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển.
- Được tài trợ chi phí tham gia các hoạt động thể dục thể thao, sự kiện truyền thống của công ty, các ngày lễ lớn/nhỏ hướng về các giá trị tinh thần khác như hướng về gia đình, kết nối tập thể......
Yêu cầu công việc
- Nữ, Độ tuổi 22-28 tuổi
- Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí Chatsales, Telesales, Chăm sóc khách hàng,....
- Sử dụng cơ bản tiếng Anh (đọc - viết).
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ làm việc: 222 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
- Email: tuyendung@tvhs.asia , Tiêu đề mail: Họ và tên _ vị trí ứng tuyển
- Liên hệ: 079.6651.519 (Phòng HCNS)