- Hoạch định chiến lược tuyển sinh các chương trình liêt kết và đào tạo quốc tế
- Thiết lập chính sách và ngân sách marketing
- Lên ý tưởng, tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình Marketing, quảng cáo, nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu nhà trường
- Thực hiện hoạt động biên tập, viết bài, đưa tin về các hoạt động của trường để đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, website và bản tin nội bộ nhằm tạo hình ảnh tốt đối với công chúng cũng như khách hàng nội bộ
- Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng
- Khảo sát hành vi ứng xử của khách hàng tiềm năng, phát triển khách hàng
- Tham gia tổ chức các sự kiện, chương trình trong toàn trường
- Tham gia tư vấn, hỗ trợ công tác tuyển sinh, chăm sóc khách hàng
- Các công việc khác do lãnh đạo phân công
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, chăm sóc sức khỏe
- Phụ cấp, lương thưởng
- Được hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, chăm sóc sức khỏe
- Phụ cấp, lương thưởng
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng viết bài, lập kế hoạch, tổ chức các sự kiện, chương trình
- Am hiểu và có khả năng sử dụng các công cụ Marketing Online: Facebook, Zalo, Twiter, Google plus, Google Adword, News letter,…
- Kỹ năng tiếng Anh thành thạo, IELTS 6.0 trở lên
- Kỹ năng giải quyết tình huống tốt, linh hoạt, nhanh nhẹn
- Kỹ năng giao tiếp (giọng nói, thái độ…), thuyết phục, tư vấn tốt
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học (Word, Excell, SPSS…)
- Có trách nhiệm, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Am hiểu và có khả năng sử dụng các công cụ Marketing Online: Facebook, Zalo, Twiter, Google plus, Google Adword, News letter,…
- Kỹ năng tiếng Anh thành thạo, IELTS 6.0 trở lên
- Kỹ năng giải quyết tình huống tốt, linh hoạt, nhanh nhẹn
- Kỹ năng giao tiếp (giọng nói, thái độ…), thuyết phục, tư vấn tốt
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học (Word, Excell, SPSS…)
- Có trách nhiệm, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm