SHBFINANCE (Sàn Telesales Đà Nẵng)

SHBFINANCE (Sàn Telesales Đà Nẵng)

Địa Chỉ:
87 Nguyễn Văn Linh , Hải Châu, TP Đà Nẵng
Ngành nghề:
Kinh doanh, Tài chính, Chăm Sóc Khách Hàng, Tư Vấn
Đã Đăng:
2 Công Việc.
Follower:
12

Tin tuyển dụng SHBFINANCE (Sàn Telesales Đà Nẵng)

Giới thiệu công ty

Mục lục
ng ty Tài Chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHBFinance), được thành lập ngày 12/12/2016 (Mã số doanh nghiệp: 0107779290) với hình thức pháp lý ban đầu là ng ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.
Ngày 2/6/2023, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đưa ra Quyết định chuyển đổi ng ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội thành ng ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội.
SHBFinance có vốn điều lệ là 1.000 tỷ đồng, trong đó Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) sở hữu 50% và Ngân hàng TNHH Đại chúng Ayudhya (Krungsri) của Thái Lan sở hữu 50% vốn điều lệ.
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vốn được biết đến thuộc top 5 ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam với 30 năm hình thành và phát triển. Tập đoàn tài chính Krungsri có 75 năm hình thành và phát triển, là thành viên chiến lược của Tập đoàn tài chính Nhật Bản MUFG, hiện mở rộng sự hiện diện tại 5 quốc gia trong khu vực.
Top 8 ng ty tài chính tiêu dùng Việt Nam
SHBFinance được đánh giá nhiều tiềm năng và thế mạnh tăng trưởng.
Tiếp nhận 3 triệu hồ sơ vay vốn từ hơn 700.000 hộ gia đình
Sau gần 6 năm hình thành và phát triển, ng ty đã tiếp nhận gần 3 triệu hồ sơ vay vốn và đáp ứng cấp vốn kịp thời tới hơn 700.000 hộ gia đình Việt Nam.
Đối tác tin cậy của MasterCard, Moody’s, KBank,...
Là đối tác chính thức của MasterCard, được tổ chức tín dụng Moody’s xếp hạng tín nhiệm lần đầu B3, chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS Level 1 với phiên bản mới nhất 4.0,... là các thành tích của SHBFinance.
Mạng lưới rộng khắp 54 tỉnh thành với hơn 6.000 nhân sự
Mạng lưới kinh doanh rộng khắp tại 54 tỉnh thành, tạo ng ăn việc làm cho hơn 6.000 nhân sự trên khắp cả nước.
Tầm nhìn
Trở thành thương hiệu tin cậy và gần gũi với người tiêu dùng, cung cấp các giải pháp tài chính với số hóa toàn diện và lấy khách hàng làm trung tâm