Sứ mệnh Starbucks của chúng tôi
Nhiệm vụ của chúng tôi: truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tinh thần con người - mỗi người đàn ông hay phụ nữ, một tách trà và một cộng đồng tại một thời điểm.
Dưới đây là những ý tưởng về cách chúng ta duy trì điều đó hàng ngày:
Cà phê của chúng tôi
Nó đã luôn luôn và có thể luôn luôn gần như đặc biệt. Chúng tôi say mê với việc tìm nguồn cung ứng những hạt cà phê ngon nhất một cách có đạo đức, rang chúng một cách cẩn thận và cải thiện cuộc sống của những người trồng chúng.
Những cộng sự của chúng tôi
Chúng tôi được biết đến như những đối tác vì đó không chỉ là một quá trình mà còn là niềm đam mê của chúng tôi. Cùng nhau, thể hiện sự đa dạng để tạo ra một khu vực trong đó mỗi người có thể là chính mình. Chúng tôi thường đối xử với nhau bằng sự trân trọng và phẩm giá. Và chúng tôi giữ cho nhau theo xu hướng đó.
Khách hàng của chúng tôi
Khi chúng tôi thực sự gắn bó, chúng tôi kết nối, trò chuyện và nâng cao cuộc sống của khách hàng – mặc dù chỉ trong một số khoảnh khắc. Chắc chắn, nó bắt đầu với lời hứa về một loại đồ uống được pha chế tuyệt vời, nhưng những bức tranh của chúng tôi còn đi xa hơn thế. Đó thực sự là sự kết nối giữa con người với nhau.
Cửa hàng của chúng tôi
Khi khách hàng của chúng tôi trải nghiệm trải nghiệm thuộc về này, các cửa hàng của chúng tôi sẽ trở thành một thiên đường, nơi xua tan những lo lắng ngoài trời, một nơi mà bạn có thể gặp gỡ bạn bè. Đó gần như là một trò giải trí với tốc độ tồn tại - đôi khi chậm chạp và thú vị, đôi khi nhanh hơn luôn đầy tính nhân văn.
Cộng đồng của chúng tôi
Mỗi cửa hàng là một phần của mạng lưới và chúng tôi rất coi trọng nghĩa vụ trở thành người quen thực sự của mình. Chúng tôi có thể tạo áp lực cho phong trào chất lượng cao – tập hợp các đối tác, khách hàng và mạng lưới của chúng tôi để cùng nhau đóng góp mỗi ngày. Bây giờ chúng tôi thấy rằng trách nhiệm của chúng tôi - và khả năng đạt được điều đúng đắn - thậm chí còn lớn hơn.
Cổ đông của chúng tôi
Chúng tôi nhận ra rằng khi thực hiện trong từng lĩnh vực đó, tận hưởng kiểu thành công mang lại lợi ích cho các cổ đông của mình. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm đảm bảo mọi yếu tố đó đều phù hợp để Starbucks – và mọi đơn vị mà nó tiếp xúc – có thể tồn tại và phát triển.
Tuyên bố sứ mệnh môi trường
Starbucks cống hiến hết mình cho vị trí dẫn đầu về môi trường trong tất cả các khía cạnh kinh doanh của chúng tôi.
Chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ này bằng cách cống hiến cho:
- Hiểu biết về các vấn đề môi trường và chia sẻ sự thật với các đối tác của chúng tôi.
- Phát triển các giải pháp sáng tạo và linh hoạt để mang lại kết quả trao đổi.
- Phấn đấu mua, quảng bá và sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường.
- Nhận thức được rằng nghĩa vụ tiền tệ rất quan trọng đối với vận mệnh môi trường của chúng ta.
- Đưa nghĩa vụ môi trường trở thành giá trị của công ty.
- Đo lường và giám sát sự phát triển của chúng tôi cho mọi sứ mệnh.
- Khuyến khích tất cả các đối tác đóng góp vào cam kết của chúng tôi.