Thước Tầm Group chính thức thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 22/6/2012, hoạt động trong hoạt động xây dựng và sản xuất đồ gỗ trang trí nội thất. Năm 2014, Thước Tầm mở rộng sang nhiều lĩnh vực đầu tư, trong đó có lĩnh vực bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng, đèn trang trí nội thất,…
Trong 10 năm hoạt động và phát triển, Thước Tầm Group đang dần khẳng định vai trò của mình trong việc tiên phong xây dựng một “hệ sinh thái” bất động sản đa dạng, chuyên môn hóa trong từng lĩnh vực.
Phương châm hoạt động của Thước Tầm Group là “Permanent beauty – ĐẸP TRƯỜNG TỒN” nhằm mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo, đầy tính thẩm mỹ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho mỗi khách hàng. Thước Tầm Group đã lựa chọn 5 tiêu chí làm “kim chỉ nam” trong mọi hoạt động: Tín – Tâm – Tầm – Tốc – Nhân. Trong đó, Thước Tầm Group xác định:
Tín: Chất lượng và uy tín đặt lên hàng đầu
Tâm: Đạo đức là nền tảng thành công.
Tầm: Thể hiện tinh hoa trong từng sản phẩm và dịch vụ
Tốc: Tốc độ và Hiệu quả làm tôn chỉ. Thành công chỉ đến với người đến đích trước hẹn.
Nhân: Mọi vị trí trong công ty đều là vị trí quan trọng nhất.
Xuất phát từ 5 tiêu chí trên, Thước Tầm Group đang dần phát triển thành một thương hiệu có sự liên kết các chuỗi giá trị nhằm cung cấp cho thị trường những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, đẳng cấp. Đến nay, Thước Tầm Group hoạt động trên các lĩnh vực chính, bao gồm:
- Tcons (mảng xây dựng nhà cao tầng, dân dụng)
- TAM Design (thương hiệu nội thất cao cấp của Thước Tầm Group)
- Tinhaynhadat.com
- K'light (thương hiệu đèn trang trí nội thất của Thước Tầm Group)