- Tìm kiếm, xây dựng nguồn khách hàng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác, các Sở ban ngành, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài TP Đà Nẵng nhằm thúc đẩy các hoạt động hợp tác tích cực cho hoạt động chung của bệnh viện.
- Xây dựng và phát triển các chương trình nội viện & ngoại viện để đạt mục tiêu kinh doanh của Bệnh viện
- Chủ động phối hợp Phòng Marketing, các bộ phận liên quan xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng, các dự án tại bệnh viện
- Xây dựng & triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động hàng năm cho Khối Vận hành tại Bệnh viện.
- Phát triển và thúc đẩy sự hợp tác hiệu quả giữa các khoa lâm sàng, cận lâm sàng, khối dịch vụ hỗ trợ và các dịch vụ có liên quan khác trong và ngoài bệnh viện.
- Quản lý việc cung ứng cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cho hoạt động của Bệnh viện
- Phối hợp với Giám đốc chuyên môn (CMO) và các quản lý khối y khoa triển khai thực hiện các hoạt động, chương trình đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn người bệnh và gia tăng sự hài lòng của bệnh nhân.
- Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên phòng chăm sóc và phát triển khách hàng
- Tham mưu cho Ban Giám đốc Bệnh viện trong việc ban hành các chính sách dịch vụ