- Hoạch định, tổ chức, phân công, điều hành nhân viên phòng kinh doanh thực hiện các công việc liên quan đến các hoạt động kinh doanh.
- Điều hành và giám sát các hoạt động bán hàng của các nhãn hàng thuộc công ty đang phân phối (bao gồm bán lẻ, bán lô, bán phụ kiện, bảo hiểm) theo đúng quy trình, quy định và tiêu chuẩn bán hàng do công ty đề ra.
- Lập phưong án kinh doanh, trình BGĐ phê duyệt & triển khai thực hiện cho cả phòng Kinh doanh.
- Báo cáo, phân tích tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh, tài chính, xu hướng phát triển,...theo định kỳ cho Ban giám đốc.
- Chịu trách nhiệm trước BGĐ công ty về việc hoàn thành và vượt chỉ tiêu khai thác KHTN, chỉ tiêu bán hàng (xe mới, phụ kiện, bảo hiểm) theo tháng/quý/năm.
- Hỗ trợ nhân viên hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số.
- Lên kế hoạch doanh số cho từng thành viên và kế hoạch làm việc nhằm phát triển và mở rộng thị trường tiềm năng.
- Xử lý các khiếu nại khách hàng (bán hàng) và các khiếu nại, tranh chấp nội bộ phòng kinh doanh.
- Quản lý, đào tạo và phát triển tư duy, kỹ năng nhân viên.
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng, quý cho cấp quản lý.
* Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h00 - 17h00)
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng KPI, thưởng doanh số, thưởng năm theo quy định công ty.
- Đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Cơ hội thăng tiến và các chế độ phúc lợi công ty
Yêu cầu công việc
- Có 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Có kiến thức chuyên môn tổng hợp, quản trị kinh doanh các ngành công nghiệp sản xuất và kinh doanh ô tô.
- Khả năng quản lý và điều hành.
- Có khả năng hoạch định chiến lược.
- Tư duy phân tích, tổng hợp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lắng nghe, đặt câu hỏi, truyền tải thông tin một cách chuẩn xác và tạo động lực làm việc.
- Kỹ năng tư vấn, giải đáp thắc mắc, chia sẻ, động viên và gắn kết tinh thần đồng đội.