- Xây dựng mối quan hệ khách hàng trong việc thực hiện dự án; đảm bảo tiến độ và các mục tiêu doanh số đề ra.
- Đề xuất các chính sách phù hợp, tổ chức triển khai các chính sách đã được phê duyệt tới các khách hàng và đối tác phân phối.
- Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả Khách hàng;
- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ dưới tiêu chuẩn đối với khách hàng trong danh mục quản lý
- Lập báo cáo định kỳ theo quy định
- Đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên trực thuộc (nếu có)
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Các quyền lợi theo luật
- Đóng BHXH theo mức lương Gross
- Các phúc lợi khác: thuê nhà, sinh con đầu lòng, nuôi con nhỏ,...
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành:Kỹ thuật Ô tô, Quản trị kinh doanh
- Cao đẳng trở lên
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Tin học văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp, tiếng anh chuyên ngành cơ bản. Ưu tiên tiếng Nga