Công Ty Cổ Phần Hóa Chất & Dịch Vụ Ngân Hải
Mức lương:
16 - 18 triệu
Lượt xem:
150 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
10/11/2025
Kinh nghiệm:
Từ 3 - 4 năm
Chức vụ:
Quản lý
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 20 - 45 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

- Quản lý và điều hành tất cả các công việc, hoạt động hành chính và nhân sự tại công ty. Đảm bảo các quy trình, chính sách hành chính và nhân sự được áp dụng và thực hiện hiệu quả.
- Quản lý nhân sự:
+ Lập kế hoạch, tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự chính thức; đảm bảo tuyển dụng nhân sự thời vụ cho các dự án đầy đủ và kịp tiến độ.
+ Xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá, khen thưởng, kỷ luật, lộ trình thăng tiến và chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBCNV.
+ Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng, bảo hiểm xã hội và các chế độ khác.
+ Tổ chức, phân công, giám sát, đánh giá và phát triển đội ngũ nhân sự - hành chính.
+ Hướng dẫn, đào tạo, nâng cao năng lực đội ngũ.
- Quản lý hành chính:
+ Tổ chức công tác hành chính, văn thư - lưu trữ, quản lý con dấu.
+ Quản lý, sử dụng tài sản, văn phòng phẩm, công cụ làm việc.
+ Điều hành công tác hậu cần, sự kiện, hội nghị, vệ sinh văn phòng.
- Chính sách và quy trình:
+  Soạn thảo, trình duyệt và ban hành các chính sách, quy trình, quy định nhân sự và hành chính áp dụng trong Công ty; tổ chức thực hiện và theo dõi.
+  Đảm bảo việc thực hiện và tuân thủ các nội quy, quy trình, quy định của công ty và pháp luật liên quan.
- Tham mưu, báo cáo:
+ Tham mưu và hỗ trợ BGĐ và các bộ phận trong các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ nhân sự và hành chính.
+ Đề xuất các quy chế, quy định, nội quy lao động.
+ Tổng hợp, lập báo cáo định kỳ/đột xuất về tình hình nhân sự hành chính.
+ Cung cấp thông tin, tham mưu và hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và người lao động trong Công ty. 

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 16~18 triệu/tháng
- Thưởng: các ngày Lễ, Tết, tháng 13 theo kết quả kinh doanh và công việc, thưởng dự án
- Phúc lợi: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN; chế độ nghỉ phép năm, du lịch hàng năm.

Yêu cầu công việc

* Trình độ:    

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật, Quản trị nhân sự, Hành chính;
- Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng.
* Kinh nghiệm:        

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, trong đó ít nhất 1-2 năm làm trưởng phòng Hành chính Nhân sự hoặc các vị trí quản lý tương đương;
- Có kiến thức chuyên môn về quản trị nguồn nhân lực;
- Am hiểu sâu về pháp luật lao động, BHXH và các quy định liên quan đến hợp đồng lao động, nhân sự và quy định hành chính.
* Kỹ năng:    

- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và làm việc nhóm, làm việc độc lập;
- Kỹ năng phân tích và giải quyết các công việc phát sinh;
- Kỹ năng giao tiếp, quan sát, xử lý tình huống, đàm phán và thương lượng tốt;
- Khả năng chịu đựng áp lực công việc cao.

Thông tin liên hệ

Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty Cổ phần Hóa chất & Dịch vụ Ngân Hải

- Địa chỉ: 215 Nguyễn Tất Thành, Phường Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

- Số điện thoại: 0984 749 075 (Ms Hồng)      

- Email: admin@nganhai.com.vn

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 215 Nguyễn Tất Thành, Phường Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty Cổ Phần Hóa Chất & Dịch Vụ Ngân Hải

Địa Chỉ:
215 Nguyễn Tất Thành, Phường Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
2 Công Việc.

Việc làm theo khu vực