Chịu trách nhiệm quản lý toàn diện công tác chăm sóc khách hàng trước – trong – sau bán hàng; thực hiện các thủ tục pháp lý, bàn giao, hỗ trợ khách hàng và quản lý đội ngũ nhằm đảm bảo khách hàng hài lòng và gắn bó với công ty.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Thực hiện công tác pháp lý và ra sổ sản phẩm
• Thực hiện thủ tục ký hợp đồng công chứng, xuất sổ, sang tên chuyển nhượng cho sản phẩm đất nền, shophouse.
• Xuất hợp đồng mua bán, hỗ trợ cập nhật tài sản gắn liền với đất cho Khách hàng.
2. Bàn giao sản phẩm
• Tổ chức bàn giao nhà, đất cho khách hàng theo quy trình; phối hợp xử lý phát sinh trong giai đoạn bảo hành.
• Theo dõi và xử lý các khiếu nại liên quan đến tình trạng nhà, mặt bằng.
• Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện nội thất nếu có yêu cầu.
3. Quản lý sản phẩm & giao dịch
• Hỗ trợ phòng kinh doanh trong quá trình giao dịch, soạn thảo hợp đồng, phiếu bán hàng, phụ lục.
• Tính chi phí marketing, hoa hồng kinh doanh, dịch vụ liên quan.
• Tổng hợp báo cáo doanh thu định kỳ/đột xuất cho Ban TGĐ.
• Cập nhật và thông báo chính sách bán hàng theo từng giai đoạn.
4. Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng
• Tiếp nhận, giải đáp phản hồi 24/24 qua các kênh liên lạc.
• Soạn thảo công văn, thông báo gửi khách hàng về tiến độ, bàn giao nhà/sổ.
• Xử lý đơn khiếu nại theo quy trình, phản hồi công văn đúng thời hạn.
• Cập nhật dữ liệu, hình ảnh tiến độ pháp lý lên hệ thống Đất Xanh Care.
• Phối hợp các phòng ban tổ chức sự kiện mini trao sổ, hỗ trợ vận hành Smart Property.
5. Hỗ trợ bán hàng & sự kiện
• Tham gia, điều phối công tác chăm sóc khách hàng tại các sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm lớn/nhỏ của công ty.
6. Quản lý – đào tạo – phát triển đội ngũ
• Phân công, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên trong phòng DVKH.
• Đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm cho nhân viên.
• Đảm bảo thực hiện đúng quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng theo định hướng của công ty.