Vietnam Fishing
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
1434 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Sinh viên/CTV
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Độ Tuổi:
từ 23 - 27 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

Nghiên cứu, xây dựng và phát triển chương trình, chiến lược truyền thông nội bộ, truyền thông kỹ thuật số theo mục tiêu của công ty.
II. NỘI DUNG CÔNG VIẸC
A – Truyền Thông Nội Bộ
• Lên kế hoạch truyền thông phù hợp yêu cầu xây dựng văn hóa công ty.
• Phụ trách các kênh truyền thông của công ty: website, youtube, fanpage, tiktok, kênh thông tin nội bộ,…
• Phụ trách biên tập các ấn phẩm, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu trong nội bộ công ty và bên ngoài cộng đồng.
• Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể nhân viên.
• Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các họat động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động PR chung khác.
• Định hướng truyền thông hình ảnh công ty ra bên ngoài
• Hỗ trợ hoạt động truyền thông trong công tác tuyển dụng.
• Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.

B – Digital Marketing
• Quản lý, giám sát, điều phối công việc đội ngũ nhân viên Truyền thông marketing.
• Lên ý tưởng, xây dựng các chiến dịch quảng cáo trực tuyến một cách tối ưu và hiệu quả trên các kênh social (chạy quảng cáo, seeding, viết bài PR thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, hoạt động công ty trên Website, Facebook Fanpage, Tiktok, Youtube,…)
• Đánh giá các kế hoạch truyền thông / digital marketing. Xây dựng hệ thống báo cáo đo lường hiệu quả và giám sát thực hiện KPI theo kế hoạch.
• Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để đưa ra các chương trình Marketing, chương trình truyền thông; tổ chức hoạt động quảng bá và tiếp thị cần thiết đi kèm.
• Hỗ trợ các hoạt động như: quay video, livestream, chụp hình cơ bản phục vụ các hoạt động Marketing nói chung của Công ty.
• Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý./.

Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc tử tế, thân thiện, tạo cơ hội cho nhân sự được học hỏi và phát triển bản thân.
- Mức lương: Thỏa thuận phù hợp với năng lực của ứng viên.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý bộ phận Digital Marketing hoặc các vị trí tương tự
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành truyền thông, marketing là một lợi thế
- Có hiểu biết sâu rộng và có kinh nghiệm sử dụng các kênh truyền thông số, công cụ số trong công việc
- Có tư duy chiến lược và phân tích tốt
- Khả năng giao tiếp tốt, khả năng quản lý thời gian hiệu quả và có tố chất quản lý
- Yêu thích làm việc trong môi trường năng động với áp lực công việc cao
- Sáng tạo, linh hoạt, có tinh thần hợp tác và khả năng truyền cảm hứng tốt là lợi thế của một quản lý ở vị trí công việc này.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 04 Ngô Chân Lưu, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp