Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn VK Soho Offices
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
827 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
ĐÃ HẾT HẠN
Kinh nghiệm:
Từ 3 - 4 năm
Chức vụ:
Quản lý
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian

Mô tả công việc

- Xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới.

- Tuyển dụng, huấn luyện, quản lí, giám sát đội ngũ nhân sự kinh doanh.

- Điều hành hoạt động kinh doanh hàng ngày.

- Có khả năng tham vấn cho Ban TGĐ về định hướng chiến lược kinh doanh.

- Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các kế hoạch kinh doanh của công ty.

- Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch chỉ tiêu cam kết của Khối kinh doanh.



 

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 15.000.000 - 20.000.000đ (có thể thoả thuận) + thưởng theo KPI

- Trợ cấp tiền đi lại: 500.000đ

- Trợ cấp tiền điện thoại/ Internet/ 4G: 500.000đ

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước.

- Được làm việc trong môi trường tôn trọng năng lực và phát huy cá nhân.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: 28 – 40 tuổi.

- Tốt nghiệp đại học/ cao học các chuyên ngành Quản trị KD, Marketing, Tài chính, Luật...,

- Kinh nghiệm từ 3 năm ở vị tương đương và ít nhất 1 năm trong ngành nội thất.

- Khả năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp thông tin tốt.

- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 2 – Tòa nhà Thiên Kim - 159 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng.)

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn VK Soho Offices

Địa Chỉ:
Tầng 2 – Tòa nhà Thiên Kim - 159 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng.
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
3 Công Việc.