Công Ty TNHH Next Continent
Mức lương:
Thương lượng
Lượt xem:
676 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Nhân viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại học
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 23 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

  1. Quản lý, chuẩn bị lịch trình hàng ngày, tuần và tháng (bao gồm lịch làm việc, lịch công tác,nhắc lịch họp,...) của Giám Đốc.
  2. Sắp xếp và tổ chức, ghi chép nội dung cuộc họp, cuộc gặp và các sự kiện khác theo yêu cầu. Theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban theo kết luận cuộc họp hoặc chỉ đạo của Giám Đốc.
  3. Xử lý và trả lời các yêu cầu, thư từ hoặc email theo hướng dẫn của Giám Đốc. Chuẩn bị tài liệu, soạn thảo văn bản, báo cáo theo yêu cầu.
  4. Quản lý, rà soát, tham mưu các hồ sơ, văn bản của các phòng/ban gửi đến Giám Đốc; chịu trách nhiệm về các thông tin mang tính bảo mật.
  5. Liên hệ giao dịch với cơ quan, ban ngành, các công ty trong nước, ngoài nước bằng thư, điện thoại, hoặc email theo yêu cầu của Giám Đốc.
  6. Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các đơn vị/bộ phận trong công ty hoặc khách hàng/đối tác với Giám Đốc.
  7. Hỗ trợ Giám đốc các quan hệ đối nội và đối ngoại và tuyển dụng nhân sự khi cần thiết.
  8. Tham mưu hỗ trợ Giám đốc trong việc lập hoạch định & triển khai kế hoạch thực hiện mục tiêu, chiến lược của công ty;
  9. Tham gia vào các dự án theo dõi tiến độ, báo cáo kết quả và đề xuất biện pháp cần thiết khi có yêu cầu từ Giám Đốc.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và phù hợp với yêu cầu công việc. Thưởng theo hiệu quả công việc theo quý.
  • Chế độ nghỉ phép, các khoản bảo hiểm theo đúng quy định của Nhà nước.
  • Nhiều cơ hội đi công tác trong và ngoài nước và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty.
  • Được học tập và phát triển bản thân không ngừng thông qua các chương trình đào tạo tại chỗ hoặc cử đi đào tạo và vẫn hưởng lương.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.

Yêu cầu công việc

VỀ PHẨM CHẤT, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có những phẩm chất sau:

  • Trung thực, trung thành.
  • Có tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  • Tận tâm, chủ động, nhận trách nhiệm trong công việc.
  • Yêu thương, hỗ trợ đồng đội.
  • Suy nghĩ tích cực, ham học hỏi và khao khát phát triển bản thân.
  • Ưu tiên Nam/ Nữ từ 22 - 30 tuổi.

VỀ KỸ NĂNG, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên có những yếu tố sau:

  • Thành thạo Tiếng Anh (4 kỹ năng).
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt ở cả tiếng Anh và tiếng Việt.
  • Có khả năng lãnh đạo, quản lý, giám sát.
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành du lịch, lữ hành, quản trị nhân sự, kế toán. Ưu tiên ứng viên am hiểu và đam mê về mảng du lịch, chụp hình, bảo vệ động vật, rừng và môi trường.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn và có khả năng tổ chức tốt.
  • Chủ động, nhiệt tình, có xử lý tình huống tốt và trách nhiệm với công việc.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 146/51 Phan Văn Định, Phường Hoà Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp