- Triển khai công việc, kế hoạch công việc, chỉ đạo từ Ban Giám Đốc
- Kiểm tra, báo cáo công việc theo chỉ đạo hoặc theo kế hoạch được phê duyệt
- Tổng hợp số liệu, báo cáo, tài liệu từ các bộ phận
- Soạn thảo hoàn thiện văn bản quy trình, quy định, biểu mẫu hiện hành của Công ty.
- Lập báo cáo công việc định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Tham mưu, đề xuất và thực hiện các giải pháp xử lý các vấn đề, tình huống phát sinh trong công việc.
- Thực hiện các nghiên cứu, phân tích dữ liệu để hỗ trợ Ban Giám đốc ra quyết định chiến lược, nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.
- Đi công tác theo yêu cầu công việc hoặc theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Giám Đốc.