- Tiếp nhận cuộc gọi vào và chủ động gọi ra cho Khách hàng tại 7 cơ sở Bệnh viện trong hệ thống.
- Đặt lịch khám & Tư vấn các SPDV phù hợp nhu cầu Khách hàng.
- Phối hợp với khoa/phòng trong việc xử lý thông tin cho Khách hàng
- Chịu trách nhiệm chỉ tiêu Doanh thu và đảm bảo bộ chỉ số chất lượng vận hành
- Tham gia các dự án tối ưu năng suất; nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập :12.000.000-15.000.000/tháng.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt.
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Có cơ hội phát triển chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
- Đóng đầy đủ các loại BHXH, các loại trợ cấp, phụ cấp
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt.
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Có cơ hội phát triển chuyên môn, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
- Đóng đầy đủ các loại BHXH, các loại trợ cấp, phụ cấp
Yêu cầu công việc
- Nữ/ Nam. Từ 25 - 35 tuổi. Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Y - Dược, Ngoại ngữ, Du lịch, Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực tư vấn bán hàng/chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt. Chịu được áp lực cao
- Có khả năng làm ca kíp linh hoạt
- Giao tiếp tiếng Anh trôi chảy (ưu tiên, Ielts 6.5 trở lên)
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực tư vấn bán hàng/chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Giọng nói truyền cảm, khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt. Chịu được áp lực cao
- Có khả năng làm ca kíp linh hoạt
- Giao tiếp tiếng Anh trôi chảy (ưu tiên, Ielts 6.5 trở lên)