- Lập kế hoạch, đặt lịch hẹn, tiếp khách hàng, đối tác, đặt vé máy bay, khách sạn cho sếp đi công tác.
- Tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp, phương hướng để tổng giám đốc xử lý công việc.
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của sếp.
- Tham dự các cuộc họp quan trọng và ghi lại biên bản cuộc họp.
- Trả lời các câu hỏi từ giới truyền thông và đối tác.
- Thay mặt sếp quyết định những công việc quan trọng trong trường hợp sếp vắng mặt.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 8.000.000đ-12.000.000đ
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và Công ty;
- Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng Lễ Tết, Team-building, sinh nhật, ...
- Tham gia bảo hiểm quốc tế khi gắn bó lâu dài.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và Công ty;
- Các chế độ phúc lợi khác: Thưởng Lễ Tết, Team-building, sinh nhật, ...
- Tham gia bảo hiểm quốc tế khi gắn bó lâu dài.
Yêu cầu công việc
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.
– Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
– Sử dụng thành thạo MS office.
– Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao- giao tiếp thông thường
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
– Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
– Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
– Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
– Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
– Sử dụng thành thạo MS office.
– Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao- giao tiếp thông thường
– Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
– Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
– Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
– Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
– Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.