-Kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ liên quan trước khi thực hiện Nhập/ xuất kho
-Lập chứng từ và hạch toán việc nhập xuất kho, đảm bảo sự chính xác và phù hợp.
-Đối chiếu số liệu công nợ phát sinh hàng tháng.
-Kiểm soát nhập xuất tồn kho.
-Tham gia công tác kiểm kê định kỳ ( hoặc đột xuất).
-Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
-Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty.
-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
-Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
Yêu cầu công việc
-Trình độ học vấn từ Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
-Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất.
-Chịu được áp lực cao, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
-Thực hiện tốt nhiệm vụ nhận hàng và các hạng mục công việc liên quan.
-Quản lý xuất, nhập, tồn kho theo đúng quy trình, quy định đã được Ban Giám đốc đề ra.
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
-Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất.
-Chịu được áp lực cao, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
-Thực hiện tốt nhiệm vụ nhận hàng và các hạng mục công việc liên quan.
-Quản lý xuất, nhập, tồn kho theo đúng quy trình, quy định đã được Ban Giám đốc đề ra.