- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới, phù hợp với thế mạnh của công ty thông qua các kênh bán hàng tự lập hoặc saleslead của công ty. Tư vấn, bán các dịch vụ chính của công ty:
- Cước tàu biển, hàng không hàng xuất & nhập khẩu (CY - CY) giữa Việt Nam và Asia/ EU/ USA.
- Dịch vụ vận chuyển và thủ tục hải quan hàng xuất & nhập (FOB/ CIF/ DDP/ DAP) cho nhà máy khu vực phía Bắc và các đại lý nước ngoài.
- Chăm sóc các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa của công ty, mở rộng thêm nhu cầu về dịch vụ khác.
- Soạn thảo các nội dung email marketing gửi đến các khách hàng, đại lí tiềm năng.
- Tư vấn phương án vận chuyển tối ưu phù hợp nhu cầu khách hàng cụ thể.
- Thương lượng, hoàn thiện kí kết hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để đảm bảo việc giải quyết các phát sinh, thắc mắc và đem đến sự hài lòng cho khách.
- Luôn cập nhật tình hình thị trường Logistics và khảo sát, lập định hướng phát triển mở rộng thị trường.
- Báo cáo và quản lý hoạt động kinh doanh (phần mềm hỗ trợ FAST, CRM, BASE).
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,... tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
- Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại quốc tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu ít nhất 1 năm
- Hiểu biết sâu sắc về các thủ tục và quy định xuất nhập khẩu
- Có khả năng đàm phán và giao tiếp tốt với khách hàng và đối tác
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1 năm
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản