- Tìm hiểu, thu thập thông tin thị trường
- Tìm kiếm khách hàng
- Tư vấn các sản phẩm dịch vụ cước Sea, Air, chuyển phát nhanh quốc tế và các dịch vụ giao nhận vận tải, dịch vụ khai thuê Hải quan, các dịch vụ khác của Công ty …
- Tư vấn các dịch vụ cho thuê kho lạnh
- Báo giá, đàm phán giá, hợp đồng mua bán, thanh toán với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng về lĩnh vực hoạt động của Công ty
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan nhằm duy trì chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng, các vấn đề phát sinh (nếu có).
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tại Đà Nẵng: 184 Trần Phú, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
- Lương + hoa hồng + Phụ cấp + Tiền thưởng
- BHXH, BHYT theo luật quy định
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, chương trình huấn luyện nâng cao nghiệp vụ & phát triển bản thân
- Các hoạt động, chương trình du lịch, teambuiding hàng năm.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế quốc tế, Ngoại thương, Chuỗi cung ứng, Logistics, Hàng hải hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Am hiểu cơ bản về quy trình xuất nhập khẩu hàng hóa, quy trình Logistics, quy trình giao nhận, quy trình khai báo Hải Quan cho một lô hàng
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt
- Kỹ năng phán đoán, xử lý tình huống, đàm phán và thương lượng
- Chịu được áp lực cao, kiên nhẫn
- Thành thạo các công cụ tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phán đoán vấn đề, xử lý tình huống.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 184 Trần Phú, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp