- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ và các chứng từ liên quan.
- Soạn thảo hợp đồng, chính sách bán hàng, văn bản theo chỉ đạo từ Ban lãnh đạo.
- Theo dõi, cập nhật tình hình bán hàng của dự án được phân công.
- Quản lý giỏ hàng, cập nhật sản phẩm, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến giao dịch.
- Hỗ trợ giải đáp thông tin cho NVKD, phối hợp thúc đẩy hiệu quả bán hàng.
- Tổng hợp, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho các phòng ban liên quan.
- Là đầu mối làm việc với Chủ đầu tư.
- Theo dõi doanh số, lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hằng tháng.
- Phối hợp kế toán đối chiếu hoa hồng & các khoản thưởng.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ – chứng từ bán hàng.
- Tham gia các sự kiện mở bán, site tour, hỗ trợ tổ chức hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
- Thu nhập từ 7 – 10 triệu/tháng (theo năng lực)
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Du lịch định kỳ
- Thưởng lễ, tết, thưởng nóng theo hiệu quả kinh doanh
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực
- Môi trường làm việc trẻ trung – năng động – chuyên nghiệp
- Hoạt động nội bộ sôi nổi: Teambuilding, Outing,...
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin BĐS.
- Thành thạo Word, Excel; kỹ năng soạn thảo – lưu trữ văn bản tốt.
- Khả năng làm việc chủ động, xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc và thời gian hiệu quả.
- Giao tiếp tốt, tinh 2thần trách nhiệm cao, mong muốn gắn bó lâu dài.
📍 Làm việc tại: Văn phòng Landmart Realty – 43–45 Hoá Sơn 10, Hải Châu, Đà Nẵng
📩 Gửi CV về: thuhalandmartrealty@gmail.com
📞 Liên hệ Ms. Hà: 0905 431 468
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 45 Hoá Sơn 10, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp