- Chịu trách nhiệm trực tiếp tới chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nhân viên và hoạt động của Nhà hàng.
- Training cho nhân viên, bộ phận giám sát
- Tham mưu cho cấp lãnh đạo về hoạt động của nhà hàng
- Quản lý, giám sát nhân viên trong quá trình làm việc.
- Thực hiện công tác kiểm tra, hướng dẫn, đào tạo nhân viên.
- Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường hoà đồng, năng động.
- Thưởng theo doanh số
- bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo luật của nhà nước
- Lương : thoả thuận
- Thưởng theo doanh số
- bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo luật của nhà nước
- Lương : thoả thuận
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ
- Có 2 năm trở lên ở vị trí quản lý nhà hàng hải sản
- Tiếng anh giao tiếp tốt, biết tiếng trung vs hàn là một lợi thế .
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, kĩ năng giao tiếp tốt, khéo léo bình tĩnh, thân thiện cởi mở.
- Có bằng cấp từ cao đẳng trở lên (ngành du lịch/khách sạn/ nhà hàng là lợi thế)
- Có 2 năm trở lên ở vị trí quản lý nhà hàng hải sản
- Tiếng anh giao tiếp tốt, biết tiếng trung vs hàn là một lợi thế .
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, kĩ năng giao tiếp tốt, khéo léo bình tĩnh, thân thiện cởi mở.
- Có bằng cấp từ cao đẳng trở lên (ngành du lịch/khách sạn/ nhà hàng là lợi thế)