- Xây dựng kế hoạch, triển khai và hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh (KPI) do công ty giao tại khu vực Nam Miền Trung – Tây Nguyên theo tháng/quý/năm.
- Tham mưu cho cấp trên chiến lược bán hàng ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho vùng phù hợp chiến lược kinh doanh của công ty.
- Đánh giá năng lực, xây dựng kế hoạch phát triển năng lực nhân viên bán hàng kênh OTC theo KPI. Tổ chức đào tạo liên tục nâng cao năng lực của nhân viên.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, phân loại khách hàng dựa trên tiềm năng, chăm sóc theo chính sách công ty và nâng cao sự ủng hộ của khách hàng
- Quản lý và phát triển danh sách khách hàng kênh OTC khu vực
- Quản lý tình hình công nợ, công việc thu tiền, chi tiền và nộp tiền của nhân viên bán hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: cạnh tranh/ thỏa thuận theo năng lực + doanh số
- Thời gian làm việc: 44 giờ/ tuần (nghỉ 1,5 ngày/ tuần).
- Các chương trình đào tạo nội bộ trên hệ thống E-learning và cơ hội thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động và chính sách của Công ty (BHXH, lương, thưởng, chế độ phúc lợi)
- Laptop cho cấp quản lý, teambuilding - du lịch hàng năm, thẻ bảo hiểm sức khỏe.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế (Ưu tiên Dược)
- Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng:
- Am hiểu, nhạy bén với thị trường kinh doanh Dược phẩm
- Kỹ năng mềm tốt, sáng tạo, trung thực và khách quan
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương.