- Quản lý nhân viên trong cửa hàng. Sắp xếp các ca làm việc cũng như phân bố vị trí làm việc cho nhân viên một cách hợp lý nhất.
- Theo dõi và giám sát những vấn đề liên quan đến chi phí, doanh thu và lợi nhuận của cửa hàng theo ngày và theo tháng.
- Phối hợp với bộ phận Kho để xem sản phẩm nào đang bán chạy, đang tồn kho để có được phương án xử lý phù hợp nhất.
- Đề xuất các chương trình sales, các sản phẩm mới để đặt hàng.
- Giải đáp các thắc mắc và khiếu nại về sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng
- Lương chính thức: từ 15 triệu và có thể deal thêm theo năng lực và kinh nghiệm
- Thời gian làm việc: 9 tiếng/ 1 ngày, tháng off 4 ngày (trao đổi cụ thể lúc pv)
- Trợ cấp cơm ca đầy đủ
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với người nước ngoài.
- Được hỗ trợ tất cả các chi phí nếu có lịch đi công tác
Cách thức ứng tuyển?
- Nữ : 23-35 (tuổi).
- Kỹ năng giao tiếp: Tiếng Hàn (thông thạo)
- Có khả năng giao tiếp, tư vấn khách hàng và bán hàng tốt (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 2, số 24 – 28 Phan Bội Châu, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp