- Quản lý và điều hành: Phân công, quản lý công việc trong phòng Kinh doanh; giám sát tồn kho, lập kế hoạch dự toán ngân sách, và kiểm soát tiêu hao vật tư, nhân lực, nhiên liệu.
- Nghiệp vụ chuyên môn: Tìm kiếm, đàm phán và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp và thầu phụ; chủ trì soạn thảo hợp đồng; giải quyết khiếu nại và các yêu cầu về chất lượng; kiểm tra chứng từ, công nợ, và thanh toán.
- Đánh giá và báo cáo: Theo dõi, đánh giá tiến độ, hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tuần/tháng; đề xuất đầu tư, thanh lý tài sản cố định; tổng hợp chi phí và đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn lực; chuẩn bị kế hoạch kinh doanh năm tiếp theo.
- Tham mưu và cải tiến: Đưa ra các đề xuất cải thiện quy trình, chiến lược phát triển; tổ chức đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới; điều chỉnh quy trình làm việc; phối hợp tổ chức sự kiện của Đơn vị.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH theo quy định Pháp luật.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Tham gia các hoạt động vì cộng đồng.
- Tham quan, nghỉ dưỡng hàng năm.
- Tặng quà các dịp Lễ, Tết, sinh nhật.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Kế toán tài chính; Kế toán quản trị hoặc các ngành liên quan.
2. Kỹ năng vi tính: Thành thạo Microsoft Word và Excel.
3. Kinh nghiệm chuyên môn:
- Có kinh nghiệm thương thảo, đàm phán.
- Có kinh nghiệm mua hàng và cung ứng vật tư cho các công trình xây dựng.
- Có kiến thức pháp lý và kinh nghiệm soạn thảo các loại hợp đồng kinh tế như: Hợp đồng mua bán và Hợp đồng giao khoán thầu phụ.
- Có kinh nghiệm lập các báo cáo quản trị và phân tích giá thành cho dự án xây dựng.
- Có kinh nghiệm tổ chức hạch toán, quản lý luân chuyển chứng từ và sổ sách khoa học.
4. Kỹ năng quản lý: Có năng lực quản lý và điều hành nhân sự, phụ trách bộ phận.
5. Khả năng điều phối: Có kinh nghiệm điều phối cung ứng vật tư cho các công trình xây dựng.