- Kiểm tra, kiểm soát và hỗ trợ các hoạt động điều hành tại các bộ phận.
- Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban trong công việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng khi được GĐ phân công;
- Tổng hợp, đánh giá báo cáo tình hình hoạt động của khách sạn từ các bộ phận, phòng ban.
- Tham mưu, hỗ trợ GĐ xây dựng định hướng chiến lược phát triển khách sạn, nhà hàng;
- Tham mưu, đề xuất giải pháp thực hiện các công việc phát sinh trong KDL cho GĐ.
- Thực hiện và tham gia cùng GĐ trong việc quan hệ đối ngoại;
- Thực hiện và kiểm tra các văn bản, chứng từ, từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình GĐ phê duyệt.
- Thay mặt Giám đốc tham gia chỉ đạo các cuộc họp, công việc tại các bộ phận khi Giám đốc vắng mặt;
- Thực hiện việc Chăm sóc khách hàng, các đối tác sử dụng dịch vụ tại KDL;
- Chịu trách nhiệm cùng GĐ trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại KDL;
- Xây dựng và phụ trách các kế hoạch đào tạo cho các bộ phận tại KDL;
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
- Làm việc tại: Khu du lịch ST Cổng Trời Đông Giang - Thôn A Sờ, xã Mà Cooih, Đông Giang, Quảng Nam
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Hỗ trợ cơm ca 3buổi/ngày; Hỗ trợ chỗ ở cho CBNV
- Nghỉ 4-5 ngày/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Việt Nam
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định của Tập đoàn
- Có chế độ nghỉ phép thường niên 12 ngày/ năm.
- Các chế độ dành cho Người lao động: Sinh nhật, hiếu hỉ, đau ốm...
- Tham gia teambuilding hàng năm và nhiều hoạt động văn hoá khác
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý điều hành trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, Khu du lịch;
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Giao tiếp tốt, có khả năng thương lượng, đàm phán, ngọai hình dễ nhìn;
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý tốt;
- Kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả;
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén;
- Biết lập kế hoạch, chủ động trong công việc;
- Tổ chức, sắp xếp trong công việc, chính xác, dứt khoát nhưng phải hợp lý theo thực tế;
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point, Internet...
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.