- Phối hợp với các tư vấn viên để tìm hiểu trường hợp cho khách hàng và tiến hành các bước xử lý hồ sơ.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn thành các thủ tục còn thiếu và đảm bảo thủ tục/hồ sơ của khách tuân thủ pháp lý.
- Thực hiện quá trình tìm kiếm, cập nhật, xác thực thông tin và chuẩn bị tài liệu.
- Soạn thảo, chỉnh sửa timeline, cập nhật và thẩm định tính chính xác của thủ tục/hồ sơ visa của khách hàng.
- Lưu trữ thông tin và dữ liệu khách hàng, theo sát quá trình chuẩn bị hồ sơ của khách, giải đáp thắc mắc liên quan trong quá trình làm việc.
- Báo cáo, đóng góp ý kiến xây dựng và phối hợp với các bộ phận khác của công ty để hoàn thiện quy trình quản lý hồ sơ tại công ty.
- Giờ làm việc: 8:30AM – 17:00PM từ Thứ 2 đến Thứ 6. Có quyền yêu cầu làm thứ 7 nhưng sẽ thông báo trước.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Môi trường làm việc hòa nhã, thân thiện, năng động
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 24 tuổi trở lên
- Cần các ứng viên thành thạo kỹ năng soạn thảo văn bản (ưu tiên pháp lý)
- Có khả năng đọc hiểu hợp đồng, báo cáo tài chính, hoặc các giấy tờ liên quan đến lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp là một lợi thế.
- Hiểu biết và có kiến thức liên quan đến những vấn đề pháp lý.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến xử lý hồ sơ, giấy tờ. Ứng viên đã từng làm trong các lĩnh vực visa là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích cũng như khả năng giải quyết vấn đề một cách linh hoạt.
- Khả năng chịu được áp lực cao và thích ứng nhanh với môi trường làm việc.
- Có laptop cá nhân
Thông tin liên hệ
- Địa điểm làm việc: 177 Hoài Thanh, phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng
- Nộp CV email immglobal2002@gmail.com
- Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 0942 67 55 67