1. Sáng tạo nội dung:
- Lên ý tưởng và sáng tạo nội dung truyền thông đa dạng (bài viết, hình ảnh, video ngắn,...) thu hút, sáng tạo và phù hợp với từng kênh truyền thông và đối tượng mục tiêu.
- Tạo ra các video ngắn hấp dẫn trên TikTok, YouTube Shorts, và Reels nhằm thu hút sự chú ý và tương tác của khách hàng mục tiêu.
- Theo dõi và cập nhật các xu hướng mới nhất trên mạng xã hội để áp dụng vào nội dung của công ty.
- Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ thiết kế, biên tập và marketing để triển khai các nội dung truyền thông.
2. Xây dựng & Quản lý thương hiệu:
- Quản lý các kênh truyền thông của công ty (website, fanpage, tiktok, linkedin, threads...) và đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán, chuyên nghiệp.