- Tập hợp, kiểm tra chứng từ kế toán phát sinh tại văn phòng trước khi chuyển về hội sở
- Theo dõi công nợ, doanh số của sales, khách hàng tại chi nhánh
- Làm hồ sơ thanh toán với khách hàng ( chủ đầu tư) trong địa bàn được phân công
- Phối hợp với phòng PMS để sắp xếp điều phối dự án tại khu vực địa phương
- Thực hiện các công việc nhân sự tại văn phòng: Tổ chức các sự kiện cho CBNV chi nhánh, tổ chức khám sức khỏe định kỳ, các thủ tục On- Off, tiếp đón ứng viên...
- Thực hiện các công việc hành chính: Nhận phát công văn, thư từ, cấp phát văn phòng phẩm, quản lý vệ sinh văn phòng...
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong tổ chức chứng nhận và giám định hàng hóa uy tín quốc tế.
- Lương cứng: 8 - 10 triệu + phụ cấp.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: quà tặng sinh nhật, thưởng lễ, tết, hiếu, hỉ, trung thu, 8/3, 20/10 theo quy chế của Công ty và Công đoàn, khám sức khỏe định kỳ, thưởng tháng lương thứ 13, xem xét đánh giá tăng lương hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần. Từ T2 - sáng T7. (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 1,5 tiếng)
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ứng viên có kinh nghiệm kế toán từ 3 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã làm về hành chính.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng các chuyên ngành: Kế toán, nhân sự, tài chính, kinh tế...
- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Chủ động, chăm chỉ, cầu tiến trong công việc