- Quản lý lịch làm việc, sắp xếp công việc theo hướng dẫn của Quản lý
 - Có khả năng giao tiếp linh hoạt để tư vấn cho chuyên môn chính.
 - Làm việc với các phòng ban để đảm bảo quy trình công việc hiệu quả.
 - Quản lý, theo dõi các hồ sơ, tài liệu và thông tin được giao phó.
 - Soạn thảo, lưu trữ và xử lý văn bản, tài liệu.
 - Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi, thư từ, email (nếu có).
 - Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, cuộc họp và công tác hành chính.
 - Hỗ trợ phân tích dữ liệu.
 - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu công việc từ Quản lý.
 
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12.000.000đ - 15.000.000đ (Tùy theo năng lực của ứng viên).
 - Các loại bảo hiểm theo quy định.
 - Phụ cấp công việc.
 - Thưởng hằng tháng theo năng lực và ý thức công việc.
 - Thưởng Lễ, Tết.
 - Xét tăng lương hằng năm theo năng lực.
 - Có cơ hội thăng tiến.
 - Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
 
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành phù hợp.
 - Thành thạo tin học văn phòng.
 - Có sức khoẻ tốt, ngoại hình khá.
 - Có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.
 - Có trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc, yêu thích môi trường giáo dục, có phong cách làm việc & ngôn ngữ giao tiếp phù hợp môi trường giáo dục.
 
Thông tin liên hệ
TRƯỜNG TIÊU HỌC ,THCS VÀ THPT QUỐC TẾ Á CHÂU
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng ở Đà Nẵng: Lầu 5 tòa IndoChina 74 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng.
- Hoặc nộp hồ sơ thông qua email: humanresources.ips@asianintlschool.edu.vn , Tiêu đề email: Họ và tên _ vị trí ứng tuyển
- SDT: 0704578786
