- Quản lý lịch làm việc, sắp xếp công việc theo hướng dẫn của Quản lý
- Có khả năng giao tiếp linh hoạt để tư vấn cho chuyên môn chính.
- Làm việc với các phòng ban để đảm bảo quy trình công việc hiệu quả.
- Quản lý, theo dõi các hồ sơ, tài liệu và thông tin được giao phó.
- Soạn thảo, lưu trữ và xử lý văn bản, tài liệu.
- Tiếp nhận và xử lý cuộc gọi, thư từ, email (nếu có).
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, cuộc họp và công tác hành chính.
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu công việc từ Quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12.000.000đ - 15.000.000đ (Tùy theo năng lực của ứng viên).
- Các loại bảo hiểm theo quy định.
- Phụ cấp công việc.
- Thưởng hằng tháng theo năng lực và ý thức công việc.
- Thưởng Lễ, Tết.
- Xét tăng lương hằng năm theo năng lực.
- Có cơ hội thăng tiến.
- Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành phù hợp.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có sức khoẻ tốt, ngoại hình khá.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.
- Có trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc, yêu thích môi trường giáo dục, có phong cách làm việc & ngôn ngữ giao tiếp phù hợp môi trường giáo dục.
Thông tin liên hệ
TRƯỜNG TIÊU HỌC ,THCS VÀ THPT QUỐC TẾ Á CHÂU
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng ở Đà Nẵng: Lầu 5 tòa IndoChina 74 Bạch Đằng, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng.
- Hoặc nộp hồ sơ thông qua email: humanresources.ips@asianintlschool.edu.vn , Tiêu đề email: Họ và tên _ vị trí ứng tuyển
- SDT: 0704578786