- Cung cấp và ghi chép để lưu số HĐ mua bán, công văn của P.Kinh doanh ban hành...
- Tiếp nhận, triển khai thông báo và lưu trữ các văn bản từ bên ngoài: Các bộ phận, phòng ban trong công ty.
- Soạn thảo các công văn quyết định,quy định, chính sách kinh doanh thuộc phòng bán hàng.
- Lưu trữ các hồ sơ thị trường, khách hàng, nhân sự, báo cáo tổng kết tháng, quý,, năm các kế hoạch bán hàn tháng, quý năm...
- Thư ký trong các cuộc họp bán hàng của phòng ban.
- Tổng hợp báo cáo chấm công, đánh giá nhân sự trong phòng cho GĐKD.
- Lập báo cáo định kỳ và phát sinh theo yêu cầu của TPKD/GĐKD và BLĐ.
- Thông báo kế hoạch chi tiêu, chính sách bán hàng, kế hoạch sản xuất, kế hoạch thu tiền tới các NVKD doanh khu vực và các bộ phận liên quan.
- Tổng hợp kế hoạch thu tiền và đốc thúc KDKV hoàn thành.
- Hỗ trợ tư vấn đường dây nóng trang web, tiếp nhận khiếu nại khách hàng.
- Thực hiện công tác hậu cần khi công ty hoặc phòng ban hội họp, tiếp khách.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng VIP.
- Hỗ trợ xử lý đơn hàng khi có yêu cầu.