- Tư vấn và giới thiệu các giải pháp, dịch vụ của công ty đến khách hàng quốc tế.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Tham gia vào các dự án marketing và sales quốc tế.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn: Từ 6 đến 15 triệu/tháng (lương cứng + hoa hồng + thưởng).
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và nhiều cơ hội phát triển.
- Đào tạo: Được đào tạo bài bản về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và marketing.
- Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật.
Thời gian làm việc
- Làm việc từ thứ: 2 đến 7
- Thời gian nghỉ: Chiều T7, và Ngày Chủ Nhật
- Sáng từ: 8h00 đến 11h30
- Chiều từ: 13h00 đến 16h30
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh thành thạo, đặc biệt là kỹ năng viết và nghe.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và năng động.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có laptop cá nhân và thành thạo tin học văn phòng.
Thông tin liên hệ
- Địa chỉ làm việc : Tầng 5, TTTM Go, 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
- Số điện thoại : 0835949125
- Email : hr.rfyservices@gmail.com
- Link ứng tuyển trực tiếp tại đây:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdf6OVkKb9G8W5HRpR_PX_zn1HPauhnCPqSBGHcPT-MKAwGcg/viewform