- Phụ trách tư vấn Bán hàng Online, chăm sóc KH các kênh: Fanpage, Zalo, Website…
- Chăm sóc khách hàng định kỳ nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ quay lại, mua thêm, tỷ lệ giới thiệu.
- Thu thập thông tin, insight, những điều khách hàng quan tâm, phân vân, yếu tố quyết định mua hàng nhằm hỗ trợ xây dựng nội dung, định hướng giải đáp, hỗ trợ khách hàng mua hàng
- Đảm bảo tỷ lệ phản hồi, tương tác trong time cho phép của công ty, nền tảng đưa ra.
- Quản lý thông tin đơn hàng, khách hàng, sản phẩm
- Báo cáo doanh thu ngày, tuần, tháng
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi: Du lịch, dã ngoại, nghỉ lễ, thưởng theo năng suất.
- Được hưởng tất cả các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
- Thu nhập cạnh tranh (theo lương và thưởng doanh số)
- Môi trường trẻ trung & năng động, điều kiện làm việc hiện đại & văn minh.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ
- Được hưởng tất cả các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động.
- Thu nhập cạnh tranh (theo lương và thưởng doanh số)
- Môi trường trẻ trung & năng động, điều kiện làm việc hiện đại & văn minh.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, Tuổi: 21 – 28 tuổi
- Có kinh nghiệm bán hàng online
- Ngoại hình ổn, nhanh nhẹn, giao tiếp giỏi, biết đàm phán
- Làm việc thành thạo trên Internet, đánh máy nhanh
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm bán hàng online
- Ngoại hình ổn, nhanh nhẹn, giao tiếp giỏi, biết đàm phán
- Làm việc thành thạo trên Internet, đánh máy nhanh
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên