Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Số lượng cần tuyển: 1 người
- Quản lý đối tác thu cước, quản lý hóa đơn, quản lý khách hàng
- Quản lý Nhân viên Thu cước (nhóm từ 7 đến 10 người)
- Phân chia, kiểm tra hóa đơn giao cho Nhân viên Thu cước
- Kiểm tra, theo dõi tiền nộp của thu cước, quản lý công nợ phát sinh
- Thực hiện các biện pháp đôn đốc khách hàng thanh toán
- Hỗ trợ đôn đốc đối tác hoàn thành chỉ tiêu
- Thực hiện các báo cáo, theo dõi, thống kê.
- Thu nhập hấp dẫn.
- Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại.
- Có cơ hội thăng tiến trong Tập đoàn CNTT lớn nhất Việt Nam
- Được hưởng đầy đủ chế độ lao động theo Quy định nhà nước.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm sức khỏe cho CBNV và người thân (FPT Care).
- Và các đãi ngộ khác của công ty như nghỉ mát, khám sức khỏe, được ưu đãi về giá khi sử dụng, mua các sản phẩm, dịch vụ của FPT…
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Kinh tế chung ...
- Giao tiếp tự tin, thuyết phục, phát âm chuẩn (không nói ngọng, giọng địa phương)
- Có khả năng tổ chức và giám sát công việc
- Có khả năng quản lý và phát triển đội nhóm.
- Hiểu biết nghiệp vụ nghiệp vụ thu hồi công nợ, quản lý thu cước, ngoại hình ưa nhìn là các lợi thế.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về Telesales, Chăm sóc khách hàng.