- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/ xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân liên quan.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn. Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho. Sắp xếp hàng hóa tránh bị ướt, đổ vỡ…
- Thực hiện định kỳ kiểm kê cuối tháng, quý, năm.
* Thời gian - Địa điểm làm việc:
- Thời gian: Làm giờ hành chính (sáng 7h30-11h30, chiều 13h-17h) từ thứ hai đến thứ bảy (chủ nhật nghỉ)
- Địa điểm: Làm việc tại Đà Nẵng - Hội An.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nhà nước quy định (BHXH, YT, TN...)
- Thưởng các ngày lễ trong năm, thưởng cuối năm
- Các hoạt động tập thể: Teambuilding, du lịch…
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT, TC, CĐ
- Có kinh nghiệm làm kho từ 1 năm trở lên.
- Sử dụng tốt máy vi tính các phần mềm (Excel, Word,…) trong quá trình làm việc.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ.
- Giới tính nam tuổi từ 23 - 40 tuổi.
Thông tin liên hệ
- Văn phòng: 12 Đồng Xoài, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
- Mail: tuyendung@kingnests.com
- ĐT: 0236.3662055 hoặc 0905492259 (anh Hiếu - Trưởng Phòng Nhân Sự)
- Vui lòng liên hệ trong giờ hành chính, tiêu đề mail theo cú pháp
(VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN - HỌ TÊN - ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ)
- Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
- ƯU TIÊN HỒ SƠ NỘP SỚM