* Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện nghiên cứu về sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.
- Phân khúc khách hàng mục tiêu của đối thủ so với sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- So sánh, đưa ra được những ưu điểm, nhược điểm của đối thủ để áp dụng vào sản xuất, cải tiến sản phẩm của công ty.
* Phân tích phân khúc thị trường
- Phân tích các sản phẩm đã có trên thị trường.
- Đưa ra các phương án, đề xuất để phân phối được sản phẩm đến thị trường.
* Khảo sát ý kiến của khách hàng
- Thực hiện các cuộc khảo sát, thu phản hồi từ khách hàng.
- Tổng hợp các ý kiến phản hồi, phân tích và đưa ra được những điểm yếu để khắc phục sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
* Xây dựng tài liệu phục vụ đào tạo liên quan đến sản phẩm
- Xây dựng các bộ tài liệu liên quan đến sản phẩm để đào tạo cho những bộ phận khác như marketing, sales, thiết kế,…
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- LCBL 8-10tt/tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Thưởng lễ, tết: 30/4 & 1/5, 2/9, tết ƊL, tết Ɲguyên Đán và các thưởng khác theo quy định công ty.
- Được đào tạo kỹ năng
- Du lịch công ty: 1 lần/ năm.
- Khám sức khỏe định kỳ: ít nhất 01 lần/ năm.
- Xét lương theo năng lực: ít nhất 01 lần/năm.
- Ngày nghỉ theo Luật lɑo động và theo chính sách Ϲông ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Thưởng lễ, tết: 30/4 & 1/5, 2/9, tết ƊL, tết Ɲguyên Đán và các thưởng khác theo quy định công ty.
- Được đào tạo kỹ năng
- Du lịch công ty: 1 lần/ năm.
- Khám sức khỏe định kỳ: ít nhất 01 lần/ năm.
- Xét lương theo năng lực: ít nhất 01 lần/năm.
- Ngày nghỉ theo Luật lɑo động và theo chính sách Ϲông ty.
Yêu cầu công việc
- Am hiểu về xu thế thị trường, từ đó có thể đưa ra được các ý tưởng để phát triển sản phẩm phù hợp với xu thế cũng như nhu cầu của khách hàng mục tiêu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng sự sáng tạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng sự sáng tạo.