– Xây dựng chiến lược marketing truyền thông
– Hỗ trợ, thúc đẩy, giám sát hoạt động kinh doanh
– Hỗ trợ triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh
– Thiết kế xây dựng các chương trình, sự kiện thúc đẩy kinh doanh
– Thiết lập và duy trì các đối tác, cơ quan truyền thông và các nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến hoạt động của văn phòng, công ty
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Lương: Thỏa thuận
– Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
– Môi trường làm việc đội nhóm, năng động, hiện đại và chuyên nghiệp
– Du lịch hằng năm trong và ngoài nước
– Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, được nghỉ lễ tết theo quy định luật hiện hành..
– Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7
– Môi trường làm việc đội nhóm, năng động, hiện đại và chuyên nghiệp
– Du lịch hằng năm trong và ngoài nước
– Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, được nghỉ lễ tết theo quy định luật hiện hành..
Yêu cầu công việc
– Nam/nữ độ tuổi 22-45
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketting, Kinh tế, Quản trị, Tài chính…
– Có kiến thức chuyên sâu, tổng hợp về thị trường bảo hiểm, tài chính
– Có khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, tham mưu cho Lãnh đạo các phương án truyền thông theo lộ trình phát triển
– Có kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo và gắn bó lâu dài
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketting, Kinh tế, Quản trị, Tài chính…
– Có kiến thức chuyên sâu, tổng hợp về thị trường bảo hiểm, tài chính
– Có khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, tham mưu cho Lãnh đạo các phương án truyền thông theo lộ trình phát triển
– Có kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo và gắn bó lâu dài