- Thực hiện quy trình check-in/ check out
- Tư vấn, hỗ trợ đặt phòng, tìm kiếm khách hàng đặt phòng
- Nhập thông tin và lưu giữ hồ sơ khách hàng
- Chăm sóc, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
- Kết nối giữa các bộ phận để đảm bảo vận hành trôi chảy
- Hỗ trợ các nhu cầu phát sinh của khách trong thời gian lưu trú
- Tham gia tổ chức các sự kiện hàng tuần, hàng tháng cho khách
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý
- Luôn duy trì tiêu chuẩn dịch vụ một cách chuyên nghiệp.
- Trả lời các cuộc điện thoại liên quan đến các dịch vụ khách sạn cũng như khách hàng
- Tiếp nhận các phàn nàn của khách và giải quyết trong phạm vị được cho phép
- Quan tâm, chăm sóc, tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn
- Luôn đảm bảo tốt vấn đề vệ sinh thuộc khu vực lễ tân
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng: 29 Yên Bái, Hải Châu
- Đà Nẵng: 02 Mỹ Khê 1, Sơn Trà
- Đà Nẵng: 21 - 23 Hoàng Diệu, Hải Châu
- Thu nhập: lương cơ bản 5.000.000 - 6.000.000đ + thưởng KPIs + phụ cấp + thưởng nóng tháng/quý/năm
- Thưởng theo doanh số dịch vụ
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Được đào tạo hướng dẫn từ đầu
- Cơ hội thăng tiến làm trưởng nhóm, quản lý cơ sở, cụm cơ sở
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, khách 80% là người nước ngoài
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 20 - 27 tuổi
- Bằng cấp: Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Linh hoạt nhạy bén xử lý các tình huống
- Có đam mê trong ngành du lịch, dịch vụ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 29 Yên Bái, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng) Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp