- Tuyển chọn nguồn ứng viên phù hợp theo tiêu chí của các xí nghiệp Nhật bản.
- Chuẩn bị hồ sơ cho ứng viên được tuyển chọn
- Chăm sóc khách hàng người Nhật sang Việt Nam công tác
- Thông dịch cho đối tác Nhật Bản trong thời gian khách công tác và phỏng vấn thực tập sinh
- Giao dịch trực tiếp với khách hàng người Nhật hoặc qua điện thoại, email liên quan đến Thực tập sinh và các phát sinh (nếu có).
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc
- Mức lương: 12.000.000 VNĐ - 16.000.000 VNĐ (Có thể thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm)
- Hỗ trợ cơm trưa: 40.000 VNĐ/ 1 ngày
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
- Được hưởng ngày phép tương ứng với số tháng làm việc thực tế.
- Các chế độ thưởng khác theo quy định của công ty.
-Được cung cấp đồng phục, tham gia du lịch toàn Công ty hằng năm
- Có chứng chỉ Tiếng Nhật JLPT N2 trở lên.
- Kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint...)
- Khả năng tiếng Nhật: nghe - nói – đọc – viết thành thạo, có thể xử lý công việc qua điện thoại, email với khách hàng người Nhật, dịch văn bản Nhật - Việt.
- Không say xe, hiểu biết về việc chăm sóc khách hàng (hướng dẫn đi ăn uống, tham quan, ...)
- Có khả năng làm việc theo nhóm, nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi
- Khả năng Marketing, quản lý để duy trì và phát triển khách hàng là một lợi thế
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 86 Đường Nguyễn Sinh Sắc, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp