Phụ trách các kênh:
- Các trường học, trung tâm đào tạo
- Canteen trường học, Bệnh viện,Công ty, nhà máy, khu công nghiệp
- Bến xe, nhà ga, sân bay
- Siêu thị thực phẩm, Minimart, cửa hàng thức ăn nhanh
Nhiệm vụ chính
- Lập kế hoạch Kinh doanh:
- Quản lý danh sách Khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, KH lớn, KH tiềm năng của Công ty.
- Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi.
2. Bảo đảm độ bao phủ:
- Quản lý khách hàng trọng điểm kênh KA để đạt chỉ tiêu doanh số Công ty đề ra
- Phát triển mở rộng hệ thống Khách hàng thuộc kênh KA, gia tăng độ phủ hàng hóa tại các Khách hàng hiện hữu được giao.
- Lập kế hoạch bán hàng hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao hàng theo tháng/quý.
- Duy trì các mối quan hệ kinh doanh được Công ty phân công: liên hệ gặp mặt, thăm hỏi và gửi thông tin báo giá và chào hàng thường xuyên.
- Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng, phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
3. Đảm bảo doanh số:
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra.
- Theo dõi, đốc thúc việc ký kết hợp đồng với Khách hàng, hỗ trợ việc theo dõi và tất toán công nợ khách hàng.
- Đảm bảo xây dựng hoạt động kinh doanh tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận.
4. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
- Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
- Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi.
5. Yêu cầu khác
- Thực hiện, triển khai các công việc khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của các cấp Quản lý