- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm, dịch vụ của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp
thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ
khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
- Quản lý và thu hồi công nợ đối với khách hàng và thị trường mình quản lý
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
- Địa chỉ làm việc: 81 Trịnh Đình Thảo , Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8 - 10tr (bao gồm lương cb: 6tr + % Doanh thu + thưởng )
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Thưởng lễ, tết, tháng 13
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ phục vụ cho công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động BHXH, BHYT, BHTN,…
- Cơ hội phát triển theo năng lực và nguyện vọng
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Thưởng lễ, tết, tháng 13
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ phục vụ cho công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động BHXH, BHYT, BHTN,…
- Cơ hội phát triển theo năng lực và nguyện vọng
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting hoặc có kinh nghiệm bán hàng tương đương 1 năm trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc
lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
- Biết tiếng anh là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc
lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
- Biết tiếng anh là một lợi thế.