Nhiệm vụ: Nhân viên kinh doanh với nhiệm vụ tư vấn, giới thiệu và chăm sóc khách hàng nhằm đạt được mục tiêu tăng doanh thu và mang về lợi nhuận cho công ty.
– Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm dịch vụ công ty đang kinh doanh để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
– Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành ký kết hợp đồng và hỗ trợ thực hiện hợp đồng kinh tế với khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng trước trong và sau khi thực hiện hợp đồng kinh tế.
– Tìm kiếm và xây dựng mở rộng danh sách khách hàng.
– Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
– Thực hiện việc liên hệ tìm kiếm chăm sóc khách hàng bằng các kênh offline và online của công ty.
– Tham gia các chương trình đào tạo về chuyên môn, kỹ năng để nâng cao năng lực bản thân là trách nhiệm của nhân sự.
– Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (Sáng 8h00- 12h00, chiều 13h00-17h00)
– Địa chỉ làm việc: 229 Huỳnh Tấn Phát- Hải Châu- Đà Nẵng
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập hấp dẫn (gồm lương cơ bản + lương mềm + lương theo hoa hồng + thưởng)
– Được đóng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động
– Được đóng bảo hiểm nhân thọ khi gắn bó lâu năm tại công ty đủ 4 năm.
– Được tham gia huấn luyện đào tạo để tăng kỹ năng công việc và kỹ năng mềm.
Yêu cầu công việc
– Số lượng: 03 người
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành về kinh tế hoặc khác nhưng có mong muốn trở thành nhân viên bán hàng.
– Có khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
– Năng động, nhiệt tình và trung thực trong công việc
– Thành thạo các kỹ năng văn phòng cơ bản.
– Nữ hoặc Nam trong độ tuổi từ 23-35 tuổi, giọng nói dễ nghe