– Gọi điện tư vấn hỗ trợ khách hàng, tiếp nhận điện thoại tìm hiểu nhu cầu khách hàng, khai thác trên danh sách có sẵn.
– Tìm kiếm, xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng
– Tiếp khách, chốt giao dịch, chăm sóc và hỗ trợ các khách hàng của công ty
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cao, hoa hồng , thưởng tháng/quý/năm+ thưởng nóng theo năng lực
- Được đào tạo đầy đủ kiến thức và kỹ năng để làm việc
- Giờ làm việc thoả mái, linh động
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, phép, ốm đau,…
- Cơ hội du lịch cùng công ty trong năm. Đầy đủ các chế độ và nhiều chính sách ưu đãi khác khi ký hợp đồng chính thức .
- Được đào tạo đầy đủ kiến thức và kỹ năng để làm việc
- Giờ làm việc thoả mái, linh động
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, nghỉ lễ, phép, ốm đau,…
- Cơ hội du lịch cùng công ty trong năm. Đầy đủ các chế độ và nhiều chính sách ưu đãi khác khi ký hợp đồng chính thức .
Yêu cầu công việc
- Không cần kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn vào đào tạo bảo bản.
- Chăm chỉ nhiệt tình, trung thành, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến.
- Có Laptop cá nhân ( không bắt buộc)
- Cần một team thân ái, hòa đồng, tương trợ, tương ái, giúp đỡ và hỗ trợ đồng nghiệp nếu cần.
- Chăm chỉ nhiệt tình, trung thành, ham học hỏi và có tinh thần cầu tiến.
- Có Laptop cá nhân ( không bắt buộc)
- Cần một team thân ái, hòa đồng, tương trợ, tương ái, giúp đỡ và hỗ trợ đồng nghiệp nếu cần.