– Thực hiện kê khai thuế GTGT, TNCN hàng tháng, quý.
– Thiết lập sổ sách, BCTC, BCQT thuế cuối năm.
– Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh;
– Tính lương, kê khai, nộp BHXH và làm việc với cơ quan BHXH khi có yêu cầu.
– Phối hợp các phòng ban để cung cấp tài liệu, thông tin kế toán theo yêu cầu;
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp;
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: Được hưởng lương cơ bản + Thu nhập khác (30% – 40% mức DT theo hợp đồng). Ngoài ra còn được hưởng các khoản phụ cấp khác như tiền trách nhiệm, thâm niên, chuyên cần, thuê nhà,.
– Thưởng cuối năm tối thiểu 2 tháng tiền lương; lợi nhuận gia tăng
– Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN & hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (thai sản, ốm đau..) theo quy định Nhà nước;
– Được đào tạo liên tục, đa dạng các loại hình & phát triển bản thân. Tạo điều kiện tham gia các lớp học cập nhật kiến thức, lấy chứng chỉ Kế toán, định hướng trở thành nhân viên ĐẠI LÝ THUẾ .
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thường xuyên rèn luyện;
– Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật
– Có chế độ hỗ trợ khi đi làm lại sau sinh.
Yêu cầu công việc
– TN Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kế toán- Kiểm toán;
– Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ Kế toán, Kiểm toán, chứng chỉ Đại lý Thuế.
– Ưu tiên ứng viên giỏi tin học văn phòng, excel,..
– Có kinh nghiệm từ 2 năm (khai thuế, đ/c thuế và lập sổ sách kế toán);
– Luôn có giải pháp làm việc tư duy.
– Tính cách trung thực, năng động & có tinh thần cầu tiến;