- Xây dựng và hoàn thiện Kế hoạch Kinh doanh, chất lượng của chi nhánh. Hỗ trợ triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, chất lượng.
2.Tổng hợp, phân tích, cảnh báo các chỉ tiêu kinh doanh, báo cáo kết quả CL, KD
- Công tác Chăm sóc khách hàng và công tác vận hành khác.
- Xây dựng KPIs về chất lượng, kinh doanh và đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD đối với lớp bưu cục
- Thu nhập theo quy định của Viettelpost
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp – năng động – nhiều cơ hội thăng tiến
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo chính sách của Viettelpost
- Nam 22-35 tuổi, tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành: Marketing/Kinh tế/ QTKD/ CNTT/ ĐTVT
- Ưu tiên có kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng, Bưu chính.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt; chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng tổng hợp và phân tích số liệu.
- Kỹ năng: Kỷ luật, kiên trì, chịu khó, giao tiếp tốt; sử dụng được máy tính, sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan đến công việc.
Ứng tuyển ngay : https://forms.gle/L2qSgGEwszX4fN3r8
Địa chỉ phỏng vấn (*): 04 Nguyễn Phước Tần, Cẩm Lệ Đà Nẵng
Số điện thoại (*): 0985730011-0988193123
Email (*): hrviettelpost@gmail.com
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 04 Nguyễn Phước Tần, Cẩm Lệ Đà Nẵng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp