- Thực hiện và theo dõi chấm công, tính phép, hỗ trợ tính lương.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT, BHTN): tăng, giảm lao động, chế độ ốm đau, thai sản,...
- Tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn, hỗ trợ phỏng vấn và thông báo kết quả.
- Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động (HĐLĐ), hợp đồng hợp tác (HĐHT): ký kết, theo dõi thời hạn, tái ký,...
- Cập nhật và quản lý hồ sơ thông tin nhân viên: hồ sơ giấy và file mềm.
- Thực hiện thủ tục tiếp nhận nhân viên mới và thủ tục nghỉ việc: bàn giao, thanh lý hợp đồng,...
- Soạn thảo các văn bản hành chính nhân sự: thông báo, quyết định, công văn nội bộ,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- THỜI GIAN: 08:00 ~ 17:30 (nghỉ trưa 1.5 giờ), nghỉ chủ nhật
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 – 8.000.000
- Thưởng lễ tết, Lương tháng 13
- Company trip, team building
- Thử việc 2 tháng hưởng 100% lương
- Vào chính thức được đóng BHXH - BHYT - BHTN theo quy định Nhà nước
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu, hỷ...
- Được đào tạo nâng cao về chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc liên quan.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, hiểu biết cơ bản về Luật Lao động và BHXH
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm
Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU BẠC HÀ XANH
Trụ sở: 49 Nguyễn Trác, P. Hòa Cường, TP Đà Nẵng
Website: bachaxanh.com
Email: tuyendung.bachaxanh@gmail.com