- Chào đón khách với thái độ niềm nở, lịch sự và chuyên nghiệp ngay khi khách đến khách sạn hoặc trước khi tiễn khách ra
- Tư vấn qua điện thoại, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng. Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Nắm rõ thông tin lượt đến của khách VIP, đảm bảo họ luôn được cấp quản lý và các bộ phận liên quan chú ý, hỗ trợ
- Đề xuất, lên kế hoạch chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên, khách hàng VIP
- Duy trì mối quan hệ thân thiện với khách hàng nhằm đảm bảo sự trung thành của họ
- Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
- Các công việc khác. Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Các chế độ phúc lợi theo chính sách công ty:
- Phí phục vụ hằng tháng
- Trợ cấp ca đêm- Trợ cấp xăng xe - Trợ cấp ngôn ngữ - Trợ cấp tàu xe - Trợ cấp thâm niên hằng năm
- Trợ cấp hiếu hỉ - Hỗ trợ 3 bữa ăn/ngày (bao gồm ngày nghỉ)
- Ký túc xá cho nhân viên ngoại tỉnh - Phòng gym nhân viên - Dịch vụ giặt là đồng phục miễn phí
Yêu cầu công việc
- Nữ ngoại hình khá, chiều cao tối thiếu 1m60 - Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến QT Khách sạn
- Ngoại ngữ giao tiếp tốt tiếng Hàn/ tiếng Anh /tiếng Trung
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm