- Báo giá, tư vấn, đàm phán giá, hợp đồng mua bán, thanh toán với khách hàng.
- Theo dõi và Chăm sóc, tạo mối quan hệ với các khách hàng cũ, khách hàng hiện tại để nắm bắt các đặc thù sản phẩm của từng khách hàng, các nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, tổng hợp hỗ trợ Trưởng Trung tâm Logistics trong việc khai thác khách hàng hiện hữu.
- Hỗ trợ các công tác tìm kiếm thông tin thị trường, thông tin khách hàng nhằm hỗ trợ Sales, Trưởng trung tâm trong công tác tìm kiếm khách hàng.
- Theo dõi công nợ của khách hàng nhằm đảm bảo Khách hàng thanh toán đúng thời hạn đã thỏa thuận.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan giải quyết các vấn đề về hàng hóa và khiếu nại của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, đối tác.
- Tổng hợp, báo cáo các thông tin cần thiết khi có yêu cầu từ Trưởng trung tâm Logistics.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương + Phụ cấp + Tiền thưởng
- BHXH, BHYT theo luật quy định
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, chương trình huấn luyện nâng cao nghiệp vụ & phát triển bản thân
- Các hoạt động, chương trình du lịch, teambuiding hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 22 - 35 tuổi (Ưu tiên Nam)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế: Ngoại thương, Chuỗi cung ứng, Logistics, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Am hiểu cơ bản về quy trình xuất nhập hàng hóa, quy trình Logistics, quy trình giao nhận
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt
- Kỹ năng phán đoán, xử lý tình huống, đàm phán và thương lượng
- Chịu được áp lực cao, kiên nhẫn
- Thành thạo các công cụ tin học văn phòng