- Tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và quy trình tư vấn khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…).
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ.
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng với sản phẩm/dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Chế độ lương: Lương trao đổi + % thưởng dự án
- Thưởng lương tháng 13, Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty sau khi ký hợp đồng chính thức với công ty.
- Hình thức tăng lương 1 năm/lần và tùy vào năng lực và đóng góp và sự thỏa thuận giữa người lao động và công ty.
- Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.
- Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
- Tốt nghiệp đại học.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên trong lĩnh vực kiến trúc, nội thất, xây dựng, tài chính ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản,....
- Có kinh nghiệm, tư duy và gu thẩm mỹ trong thiết kế kiến trúc và nội thất ở lĩnh vực nhà ở, dịch vụ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt nhạy bén, kiểm soát tổng thể và xử lý các vấn đề trong team và khách hàng.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
- Có khả năng lãnh đạo nhóm làm việc với tiến độ gấp, áp lực cao.
- SĐT: 0913.136.305 (P.HCNS)
- Fanpage: https://www.facebook.com/luklakdesign.dn
- Địa chỉ: 79 Võ Chí Công, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Gửi Hồ sơ ứng tuyển tới chúng tôi với Tiêu đề [Họ và tên - Vị trí ứng tuyển] về Email: hrluklak.dn@gmail.com
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 79 Võ Chí Công, Hoà Xuân, Đà Nẵng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp